Cách chọn mua Skimmer thu nước mặt phù hợp cho hồ bơi

Skimmer là một trong những thiết bị được sử dụng phố biến trong các hồ bơi không có hệ thống máng tràn, bể bơi gia đình, bể bơi có diện tích nhỏ. Trong bài viết này Hanteco giới thiệu tới Quý khách hàng 5 loại skimmer nhập khẩu tốt nhất, mời bạn cùng tham khảo:


Cách chọn mua Skimmer thu nước mặt phù hợp cho hồ bơi


Skimmer miệng vuông 

Đối với loại skimmer miệng vuông được thiết kế khá đơn giản với các mẫu mã khác nhau: skimmer miệng vuông lớn, skimmer miệng vuông nhỏ, skimmer miệng vuông nắp tròn, miệng vuông nắp vuông,...được ứng dụng lắp đặt trong các hồ bơi lớn nhỏ, hồ bơi không có hệ thống máng tràn.

Skimmer thiết kế miệng rộng

Skimmer thiết kế miệng rộng được ưa chuộng đối với các hồ bơi kinh doanh, diện tích rộng lớn. Hỗ trợ thu gom nước mặt nhanh chóng và loại bỏ rác, lá cây trước khi trả về khu xử lý.

Skimmer miệng chữ nhật

Skimmer thiết kế miệng chữ nhật cũng là mẫu được ưa chuộng được nhiều khách hàng lựa chọn, cũng như các mẫu skimmer khác, skimmer thiết kế miệng chữ nhật cũng có rất nhiều kích thước khác nhau và cho khả năng ứng dụng lắp đặt trong các hồ bơi gia đình, hồ bơi kinh doanh.

Sử dụng Skimmer đúng cách

Một skimmer là thiết bị bể bơi hoạt động thủ công và được lắp đặt gắn trên các thành hồ bơi. Skimmer không cần sử dụng tới bất kỳ năng lượng điện nào mà hoạt động dựa trên sự điều khiển của con người.

Cách chọn mua Skimmer thu nước mặt phù hợp cho hồ bơi


Mua skimmer uy tín tại Hà Nội

Hanteco là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị bể bơi, phụ kiện bể bơi uy tín trên toàn quốc, chúng tôi luôn tìm kiếm và nhập khẩu những thiết bị tốt nhất cung cấp đến với khách hàng. Phụ kiện thanh xả tràn được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu lớn như: Kripsol, Midas, Minder,... Mọi thông tin mời liên hệ theo Hotline 0987.090.656 (HN) - 0986.365.003 (HCM) để được tư vấn Miễn Phí.