Đèn bể bơi - Cung cấp đèn led âm nước bể bơi giá rẻ

Đèn bể bơi là thiết bị trang trí cung cấp ánh sáng không thể thiếu trong mỗi bể bơi. Để tìm hiểu chi tiết về thiết bị này, mời bạn cùng tham khảo những thông tin trong bài viết dưới đây nhé.


Thông tin về đèn trang trí bể bơi 


Là thiết bị cần có trong mỗi bể bơi có chức năng cung cấp ánh sáng giúp bể bơi hoạt động liên tục mà không bị gián đoạn, đảm bảo an toàn cho mọi người tham gia bể bơi. Ngoài ra đèn hồ bơi còn có chức năng trang trí giúp không gian bể bơi trở nên lung linh, ấn tượng hơn.




Đèn bể bơi đa dạng về công suất chiếu sáng, loại đèn được lắp đặt trong bể bơi thường là loại đèn led hay đèn halogen 12V hoặc 24V, đây là mức điện áp đầu vào an toàn sử dụng cho bể bơi.


Mẫu mã, kiểu dáng đèn bể bơi thường là loại đèn bánh xe, đèn led âm nước treo tường, đèn led âm nước đổi màu. Đèn được lắp đặt ở thành bể bơi và khoảng cách giữa 2 đèn là 3 - 4m. Tùy vào diện tích bể sẽ tính vào được số lượng đèn cần lắp.

Màu sắc đèn bể bơi có thể là đơn sắc hoặc đèn âm nước đổi đổi màu, tùy vào mục đích sử dụng và sở thích chủ đầu tư sẽ lựa chọn loại đèn led âm nước phù hợp cho công trình bể bơi của mình.

Nhà cung cấp đèn led âm nước bể bơi giá rẻ


Kidopool là đơn vị cung cấp thiết bị đèn bể bơi chính hãng, các sản phẩm đèn đều được nhập khẩu từ các thương hiệu lớn: Midas, Emaux, Minder, SPS,...đảm bảo chất lượng tốt, mức giá thành phải chăng, cung cấp, vận chuyển giao nhận hàng trên toàn quốc.

Trên đây là những thông tin về thiết bị đèn hồ bơi, nếu bạn đang quan tâm tới mẫu thiết bị đèn bể bơi nào đó của Kidopool, hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn và nhận báo giá tốt nhất nhé. Hotline: 0987.090.656 (HN) - 0986.365.003 (SG).