Khám phá: Mosaic là gì, gạch mosaic là gì, ứng dụng trong bể bơi ra sao?

Gạch mosaic là vật liệu ốp lát được ứng dụng rộng rãi trong những công trình trang trí phòng tắm, phòng bếp, bể bơi,...Tuy nhiên có rất nhiều người chưa biết rõ về loại vật liệu ốp lát này. Bài viết dưới đây, mời bạn cùng Kidopool khám phá thông tin về mosaic là gi, gạch mosaic là gì, ứng dụng trong bể bơi ra sao nhé.


Mosaic là gì?



Mosaic là một tác phẩm nghệ thuật hay hình ảnh tập hợp từ những mảnh ghép nhiều màu sắc từ kính, đá hoặc vật liệu khác và thường được sử dụng trong trang trí vật dụng hay trang trí nội thất.

Gạch mosaic bể bơi là gì?


Gạch mosaic là vật liệu được sử dụng trong ốp lát nền bể bơi. Gạch mosaic bể bơi có nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại gạch ốp lát thông thường: sử dụng vật liệu an toàn, có khả năng chống thấm, chống ăn mòn, chịu lực tốt,...đem lại công trình luôn đảm bảo chất lượng và có tuổi thọ cao.




Màu sắc gạch mosaic bể bơi cũng rất phong phú, và đa dạng, hầu hết các công trình bể bơi đều sử dụng gạch mosaic có tông màu xanh lam, xanh nước biển,..khi phản quang với nước hồ bơi sẽ đem lại vẻ đẹp lung linh, huyền ảo.

Gạch mosaic bể bơi được ưa chuộng nhất hiện nay là loại gạch mosaic thủy tinh. 

Địa chỉ cung cấp gạch mosaic bể bơi uy tín


Là đơn vị cung cấp gạch mosaic uy tín trên toàn quốc, các mẫu gạch mosaic cung cấp có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, giá thành phải chăng.


Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua gạch mosaic hồ bơi chất lượng tốt và nhận báo giá ưu đãi nhất, hãy liên hệ trực tiếp Kidopool.VN để được tư vấn Miễn Phí nhé!