Địa chỉ bán phao cứu sinh tròn bằng xốp tại Hà Nội

Nhằm đảm bảo an toàn cho mọi người khi tham gia các hoạt động dưới nước, các nhà sản xuất đã cho ra đời nhiều loại phao cứu hộ khác nhau, trong đó được sử dụng nhiều nhất hiện nay đó là phao cứu sinh tròn bằng xốp. Vậy mua phao cứu sinh này ở đâu tại Hà Nội?

Tại sao phao cứu sinh tròn bằng xốp được sử dụng rộng rãi đến vậy?


http://kidopool.vn/phao-xop-cuu-sinh-ho-boi-1


Phao tròn cứu sinh là vật dụng trang bị trên các phương tiện hàng hải (tàu thuyền, ca nô,..), hàng không, các hoạt động dưới nước như bơi lội, đi biển,... Chúng được thiết kế đảm bảo theo các tiêu chuẩn quy định như: 

- Chất liệu: vải PE (bên ngoài) và Foam (bên trong) đảm bảo được độ bền vượt trội, khả năng chịu nhiệt, chống ăn mòn hóa chất

- Màu sắc: Sử dụng tông màu Cam tương phản với màu nước, đây là màu tiêu chuẩn cho các thiết bị cứu hộ theo quy định.

- Dây đai làm từ vải dù chắc chắn, cố định tại 4 điểm cách đều trên thân phao giúp việc bám lấy phao trở nên dễ dàng hơn.

Vì chúng được thiết kế đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật hiện hành, nên mang lại hiệu quả cao trong công cuộc cứu hộ, cứu nạn. Mặt khác giá thành của sản phẩm cực kỳ phù hợp với túi tiền của khách hàng. Do đó, loại phao này đang được sử dụng nhiều hiện nay.

>> Xem chi tiết sản phẩm phao cứu sinh tròn bằng xốp: http://kidopool.vn/phao-xop-cuu-sinh-ho-boi.html

Địa chỉ bán phao cứu sinh tròn bằng xốp tại Hà Nội


Công ty TNHH Kidopool Việt Nam là địa chỉ bán phao cứu sinh tròn bằng xốp uy tín tại Hà Nội. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm phao cứu hộ đảm bảo chất lượng, được kiểm tra khắt khe mọi tiêu chuẩn để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.


Liên hệ qua hotline 0987.090.656 (HN) và 0986.365.003 (HCM) để được tư vấn và báo giá kỹ hơn.
Quay lại Trang chủ