Ứng dụng của nước Javen trong đời sống và công nghiệp

Nước Javen là một hợp chất được sử dụng phổ biến trong đời sống hàng ngày với nhiều mục đích khác nhau. Bên cạnh đó chúng còn được dùng trong ngành công nghiệp. Để tìm hiểu rõ hơn về những ứng dụng của nước Javen, mời quý khách theo dõi bài viết dưới đây.

1. Ứng dụng của nước Javen trong đời sống


Nước javen là cái tên đã quá quen thuộc trong đời sống hằng ngày của chúng tôi. Chúng được sử dụng để tẩy trắng vải, loại bỏ những vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo.

Ngoài ra chúng còn có một số tác dụng khác như: Tẩy sạch sàn nhà, triệt khuẩn trong môi trường lỏng.

2. Ứng dụng của nước javen trong công nghiệp



Không chỉ được sử dụng rộng rãi trong đời sống, nước javen còn được ứng dụng trong ngành công nghiệp. Chúng được sử dụng để tẩy vải, giặt nhuộm và xử lý khử trùng, diệt khuẩn trong ngành thủy sản, chăn nuôi, sản xuất tinh bột, tinh bột biến tính và cũng là hóa chất xử lý nước bể bơi hiệu quả.

3. Vậy nước Javen có độc không?


Với đặc tính ăn mòn, nước Javen có thể gây bỏng da, mắt khi tiếp xúc mà không có dụng cụ bảo hộ. Ngoài ra, không nên trộn nước tẩy Javen với chất tẩy axit hay axit vì nó tạo ra khói độc (Clo) gây kích ứng cho hệ hô hấp.

=> Như vậy, tính độc hại của nước Javen và chỉ ảnh hưởng qua đường tiếp xúc, đường hô hấp. Vì thế, khi sử dụng cần trang bị đầy đủ dụng cụ bảo hộ khi sử dụng javen.

Qúy khách hàng đang có nhu cầu mua nước Javen hay các hóa chất xử lý bể bơi, vui lòng liên hệ với Kidopool qua hotline 0987.090.656 - 0986.365.003 để được báo giá tốt nhất.