Ở đâu bán hóa chất xử lý bể bơi?

Hóa chất bể bơi, hóa chất xử lý nước hồ bơi là sản phẩm giúp làm sạch nguồn nước bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Vậy hóa chất xử lý nước bể bơi bao gồm những sản phẩm nào? Mua chúng ở đâu?

Những hóa chất xử lý bể bơi cần biết

1. Hóa chất Clorin

Hóa chất khử trùng cho nước bể bơi bao gồm Clo dạng bột như Ca(ClO)2 70 hay dạng viên sủi TCCA 90 là những hóa chất bể bơi được đánh giá cao hiện nay về tính hiệu quả và độ an toàn cũng như mức giá thành khá hợp lý.

2. Hóa chất tăng - giảm pH

Chỉ số pH tối ưu cho nước hồ bơi 7.2 - 7.6. Nồng độ pH quá thấp hoặc quá cao sẽ khiến các hóa chất xử lý nước bể bơi hoạt động không ổn định, nước có tính ăn mòn, gây kích ứng da, mắt đồng thời cũng là điều kiện để cho rêu tảo phát triển sinh sôi. Vì vậy cần sử dụng hóa chất tăng - giảm pH để khắc phục vấn đề này.

3. Trợ lắng PAC

PAC có khả năng tạo lắng nhanh, bông keo to,..  là hóa chất xử lý nước bán rất chạy hiện nay.

4. Diệt rêu tảo

Hóa chất diệt rêu A-Trine và đồng sunfat (CuSO4) là 2 phương pháp được đánh giá cao về khả năng diệt rêu tảo trong nước, trả lại nguồn nước trong sạch.

Ngoài ra, còn có hóa chất HCl có tác dụng giảm nồng độ pH trong nước, khử Mn trong nước giếng khoan, nước javen naclo,.. Qúy khách hàng có thể tham khảo tại đây

Ở đâu bán hóa chất xử lý bể bơi?




Nhu cầu xây dựng bể bơi hiện nay gia tăng đáng kể, kéo theo đó là nhu cầu mua hóa chất xử lý nước bể bơi. Nhằm đáp ứng nhu cầu này, Kidopool là địa chỉ bán hóa chất chuyên dụng cho bể bơi, đem đến cho bạn những giải pháp tốt nhất, mang lại nguồn nước trong sạch và an toàn cho mọi bể bơi.


Chúng tôi cung cấp các loại hóa chất như hóa chất clorin, trợ lắng, tăng - giảm pH, diệt rêu tảo đảm bảo chất lượng cũng như giá thành. Qúy khách hàng có nhu cầu mua vui lòng liên hệ  0987.090.656 (địa chỉ 17b6 ngõ 332 Hoàng Công Chất - Bắc Từ Liêm - Hà Nội) hoặc 0986.365.003 - 0988.369.006 (HCM).