Mua dụng cụ thử nước bể bơi chính hãng tại Kidopool

Một bể bơi đạt chuẩn cần có nguồn nước trong sạch, an toàn luôn được đặt lên hàng đầu. Để luôn kiểm soát được độ trong sạch và an toàn nguồn nước trong bể bơi của bạn, việc sử dụng bộ dụng cụ test thử nước là cần thiết. Bởi vậy để bạn có thể dễ dàng lựa chọn được thiết bị tốt, sử dụng đúng cách, mời bạn cùng tham khảo những chia sẻ dưới đây.




Ưu điểm của bộ dụng cụ test nước bể bơi


Sử dụng những dụng cụ thử nước sẽ giúp bạn nắm rõ tình trạng nguồn nước bể bơi của mình có đảm bảo, an toàn với người sử dụng, nếu không thực sự an toàn sẽ kịp thời đưa ra biện pháp xử lý tốt nhất.


Thiết bị giúp chủ sở hữu bể bơi biết được nồng độ Clo và pH trong hồ có đảm bảo với sức khỏe người dùng hay không. Dưới đây là bộ dụng cụ thử nước mới, được ưa chuộng, mời bạn cùng tham khảo:


- Bộ test nước hồ bơi của Midas là một trong những sản phẩm mới tại kho của KIDOPOOL, được nhập khẩu chính hãng tại Đức.
- Với thiết kế nhỏ gọn, sử dụng dễ dàng bộ gồm: hộp đựng, bộ thử kèm thang màu chỉ số, 2 hộp hóa chất, quyển hướng dẫn sử dụng.
- Giúp đánh giá được tình trạng nồng độ Clo & pH trong nước hồ bơi trước và sau khi xử lý để biết được nước trong hồ có đảm bảo sạch sẽ, an toàn với người dùng hay không.
- Cách sử dụng vô dùng đơn giản, dễ dàng chỉ với chút ít thời gian bạn đã biết được tình trạng nước trong hồ của mình có thực sự đảm bảo hay không, thông qua bộ test thử nước hồ bơi Midas.
Bộ test thử nước Midas là thiết bị vệ sinh nhằm đánh giá và kiểm tra tình trạng nước trong hồ bơi cho độ chính xác cao, được khách hàng đánh giá cao, tốt nhất hiện nay.


Mua bộ dụng cụ thử nước bể bơi uy tín tại Kidopool


Trên đây là những ưu điểm giúp thiết bị thử nước bể bơi mang thương hiệu Midas được sự tin tưởng lựa chọn từ đông đảo khách hàng so với những bộ dụng cụ thử nước khác.


Để đặt hàng, mua hàng vui lòng liên hệ trực tiếp về công ty bạn nhé.
>>Quay lại: Trang chủ
………………………………….
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
********
Địa chỉ: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0987.090.656 - 0986.365.003
Website: http://kidopool.vn