Oxy già là gì? Mua hóa chất oxy già công nghiệp ở đâu? Oxy già có tác dụng gì trong đời sống?

Nhắc đến oxy già chắc hẳn rất nhiều người biết đến chúng với công dụng là chất khử trùng chuyên dụng dành cho các trung tâm y tế và bệnh viện. Nhưng chưa đủ, chúng còn có rất nhiều tác dụng thú vị khác trong đời sống mà không phải ai cũng biết. Theo dõi ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu Oxy già là gì, tác dụng của chúng trong đời sống và địa chỉ mua oxy già công nghiệp đảm bảo chất lượng nhé.

Oxy già là gì?


Oxy già công nghiệp hay còn gọi là Hydrogen peroxide, có công thức hóa học là H2O2, tồn tại ở thể lỏng, không màu, không mùi, có tính chất oxy hóa mạnh, khả năng tẩy trắng hiệu quả. Do đó, oxy già được sử dụng rộng rãi trong nhiều yếu tố đời sống và sản xuất.
>> Xem thêm: https://maps.google.com/url?q=http://kidopool.vn/oxy-gia-hydrogen-peroxide-h2o2-la-gi.html

Oxy già có tác dụng gì trong đời sống?


Rất nhiều tác dụng của oxy già trong đời sống mà bạn nên biết và áp dụng ngay sau khi đọc bài viết này nhé!

1. Trị mụn trứng cá

tac dung tri mun trung ca

Là chất có tác dụng khử khuẩn cao vì vậy bạn có thể dùng 1-2 giọt oxy già vào đầu bông tăm sau đó chấm lên những vị trí có mụn trứng cá. Mụn sẽ xẹp và mờ đi đáng kể sau 2 tuần sử dụng.

2. Làm trắng sáng răng


Do có đặc tính “lành”, chính vì thế bạn có thể pha chúng với nước theo tỉ lệ 1:1 để tạo thành dung dịch súc miệng sau mỗi lần đánh răng để giúp làm trắng sáng răng. 

3. Tẩy màu tóc, giúp tóc bóng mượt


Bạn có biết Oxy già là một trong những thành phần trong thuốc nhuộm tóc. Bởi vậy nó còn có tác dụng tẩy màu tóc, ngoài ra khi pha chất này với nước theo tỉ lệ bằng nhau và xịt lên tóc khi gội xong sẽ giúp bạn có một mái tóc bóng mượt đấy.

4. Khử mùi hôi chân


tac dung khu mui hoi chan cua oxy gia

Mùi hôi chân khiến bạn cảm thấy mất tự tin? Đừng lo lắng, chỉ mất 15 phút mỗi ngày, bạn có thể khắc phục đơn giản bằng cách pha loãng dung dịch Oxy già vào chậu nước rồi ngâm chân.

5.  Ngâm rau củ quả


ngam rau cu qua

Làm sạch rau củ bằng nước máy chưa đủ để loại bỏ hết vi khuẩn. Bạn có thể dùng  nước oxy già và ngâm trong 15 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch để khử trùng và diệt những vi khuẩn có hại nhé.

6. Tẩy trắng vải và quần áo


Oxy được dùng rất nhiều trong công nghiệp sản xuất, với tác dụng như tẩy trắng bột giấy, vải và loại bỏ những vết bẩn bám trên quần áo. 

7. Xử lý nước cho bể bơi


Oxy già nồng độ 30% 50% còn có tác dụng khử trùng, tẩy rửa vệ sinh hồ bơi một cách hiệu quả đấy. Để tăng hiệu quả tối ưu thì sử dụng oxy già kết hợp với tia UV là một phương pháp bạn nên dùng.

8. Khử trùng vết thương


Đây là một trong những công dụng quen thuộc trong đời sống hằng ngày của chúng ta, có tác dụng để tẩy rửa vết thương hở, ngừng máu, loại bỏ các vi khuẩn khỏi mô da giúp ngăn chặn tình trạng nhiễm trùng hoặc hoại tử. 


Mua hóa chất oxy già công nghiệp ở đâu?


Kidopool là đơn vị cung cấp hóa chất oxy già công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hiệu quả, giá hấp dẫn. Mọi chi tiết hãy liên hệ 0987.090.656 để được tư vấn miễn phí.