Cầu thang hồ bơi uy tín được ưa chuộng

Bên cạnh hệ thống thiết bị bể bơi hiện đại như bình lọc, máy bơm, đèn,...thì những phụ kiện cũng hỗ trợ để chủ đầu tư có được một hồ bơi hoàn thiện. Trong đó không thể không nhắc tới những chiếc cầu thang lên xuống hồ bơi, đảm bảo sự an toàn cho mọi người khi ra, vào bể.

cau-thang-ho-boi-pho-bien-duoc-ua-chuong


Cầu thang bể bơi được thiết kế rất đa dạng về mẫu mã nhằm đáp ứng nhu cầu lựa chọn của khách hàng cũng như phù hợp với các công trình bể bơi khác nhau. Chất liệu cầu thang inox hiện nay được ưa chuộng nhất không chỉ có độ bền lâu mà nó còn mang lại nét đẹp hài hòa cho tổng thể khu vực hồ bơi của bạn, mà không ảnh hưởng tới môi trường nước hồ bơi.

Thang được làm chất liệu từ inox


Đây có lẽ là chất liệu tạo nên những mẫu cầu thang được ưa chuộng nhất hiện nay. Đặc tính chống ăn mòn hóa chất cực tốt trong môi trường nước có chứa hóa chất bể bơi đã thuyết phục hoàn toàn khách hàng lựa chọn.

Tại sao cần mua thang cho hồ bơi?


Nếu bạn nghĩ cầu thang không nhất thiết cần có cho bể bơi thì có lẽ đang là suy nghĩ sai lầm. Bởi cầu thang không chỉ hỗ trợ bạn lên xuống hồ bơi dễ dàng, an toàn mà còn tạo điểm nhấn, sự chuyên nghiệp trong chính hồ bơi của mình thêm cá tính, phong cách hơn.

cau-thang-ho-boi-pho-bien-duoc-ua-chuong

> Có thể bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về lý do vì sao nên mua thang cho hồ bơi

Kinh nghiệm chọn mua thang inox hồ bơi chất lượng?


Khi chọn mua cầu thang bạn cần chú ý tới chất lượng, đảm bảo độ chắc chắn, có khả năng chịu lực lớn, ngoài ra các bậc cầu thang cần được thiết kế chống trơn trượt, không bị gỉ sét, tuổi thọ cao. Ngoài ra bạn cần chọn lựa loại cầu thang có số bậc phù hợp với độ sâu của hồ và kiểu dáng có phù hợp với từng đối tượng sử dụng.

Yếu tố quan trọng nữa bạn không nên bỏ qua là giá cả. Đừng vội nghĩ tiền nào của nấy. Không phải lúc nào cũng chi số tiền lớn là bạn mua về được cầu thang inox tốt nhất thị trường để dùng cho hồ bơi gia đình. 

Hãy đến với các nhà phân phối chính thức để có giá tốt nhất cũng như sản phẩm chất lượng nhất. Hanteco là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị bể bơi, phụ kiện uy tín. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng qua sự tư vấn để có thể lựa chọn được loại cầu thang tốt nhất cho hồ bơi của mình nhé.

………………………….

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM

Trụ sở chính: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Chi nhánh TPHCM: Số 109, Đường Số 47, Khu Phố 8, P. Tân Tạo, Q Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0987.090.656 - 0986.365.003
Website: Kidopool.vn - Hanteco.vn

Email: info@hanteco.vn