Khám phá những tính năng vệ sinh bể bơi của bàn hút đáy

Bàn hút đáy là một trong những thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong bộ dụng cụ vệ sinh hồ bơi. Sản phẩm được nhập khẩu từ các thương hiệu, nhà sản xuất nổi tiếng và được khách hàng đánh giá cao. Để biết những hiệu quả mà sản phẩm này đem lại cho công việc vệ sinh hồ bơi, mời bạn cùng tham khảo tại đây nhé.

Khám phá những tính năng vệ sinh bể bơi của bàn hút đáy


Nếu bạn đang là chủ sở hữu một hồ bơi hoặc spa thì việc sở hữu những dụng cụ vệ sinh tốt vô cùng quan trọng. Bàn hút đáy là một trong những thiết bị vệ sinh không thể thiếu, nó có chức năng hỗ trợ loại bỏ cặn bẩn dưới đáy hồ bơi hiệu quả.

Thiết bị bàn hút đáy được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng, kích thước và khả năng làm sạch khác nhau. Tuy nhiên điều quan trọng là bạn phải lựa chọn được thiết bị phù hợp nhất với hồ bơi của mình.

Làm thế nào để chọn một sản phẩm bàn hút đáy hồ bơi tốt?


Bạn đang cần tìm cho hồ bơi của mình loại bàn hút tốt nhất, cần đảm bảo rằng loại bàn hút đảm bảo chất lượng và có khả năng hút mạnh mẽ, loại bỏ cặn bẩn, mảnh vụn ra khỏi hồ bơi. 

Để chọn mua được sản phẩm tốt, phù hợp bạn nên tới những đơn vị tư vấn và bán hàng uy tín, các sản phẩm phải có nguồn gốc xuất xứ và thương hiệu rõ ràng. 

Ưu điểm của bàn hút đáy hồ bơi


Bàn hút đáy là thiết bị hiệu quả, giúp bạn làm việc nhanh chóng, tiết kiệm thời gian trong công việc làm sạch một hồ bơi. Bàn hút đáy được kết hợp với ống mềm, máy bơm và sào nhôm tạo thành một bộ vệ sinh hiệu quả nhất cho mỗi công trình hồ bơi.

Khám phá những tính năng vệ sinh bể bơi của bàn hút đáy


Thiết bị bàn hút đáy được thiết kế từ chất liệu nhựa cao cấp, có khả năng hoạt động bền bỉ trong môi trường nước hồ bơi chứa hóa chất. Cấu tạo các bộ phận linh hoạt từ bánh xe di chuyển, cho tới phần lông chổi giúp chà cọ và loại bỏ hoàn toàn cặn bẩn ra khỏi hồ bơi sau lần di chuyển đầu tiên.

Giá thành của các loại bàn hút cũng không quá đắt đỏ, tuổi thọ sử dụng cao. Thiết bị bàn hút đáy Hanteco cung cấp được nhập khẩu từ các thương hiệu lớn như: Midas, Emaux, Minder,...có thời gian bảo hành lâu dài.
Nếu bạn đang cần mua bàn hút đáy hay bất kỳ thiết bị vệ sinh hồ bơi, vui lòng liên hệ trực tiếp với Hanteco để được tư vấn và báo giá nhé.
………………………….

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM

Trụ sở chính: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Chi nhánh TPHCM: Số 109, Đường Số 47, Khu Phố 8, P. Tân Tạo, Q Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0987.090.656 - 0986.365.003
Website: Kidopool.vn - Hanteco.vn

Email: info@hanteco.vn