Những lưu ý khi chọn mua Đèn LED hồ bơi

Chọn lựa được những chiếc đèn Led tốt nhất phù hợp với hồ bơi của bạn không phải đơn giản. Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp thường quảng cáo phóng đại về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành rẻ, khiến người tiêu dùng hoang mang. Bởi vì thế, để khách hàng lựa chọn được loại đèn Led hồ bơi chất lượng tốt, thì không thể bỏ qua những yếu tố dưới đây:

Những lưu ý khi chọn mua Đèn LED hồ bơi

  1. Tuổi thọ của đèn LED?

Với những loại đèn khác, tuổi thọ đèn được tính từ thời gian sử dụng cho tới khi bóng đèn bị cháy. Còn đối với đèn Led, tuổi thọ đèn được tính từ thời gian sử dụng cho tới khi đèn còn 70% độ sáng ban đầu.

  1. Đèn LED có khả năng chống thấm chiếu sáng tốt dưới nước

Khác với những thiết bị đèn khác, đèn Led hồ bơi lắp đặt và hoạt động dưới nước. Bởi vì thế khi chọn mua đèn, yếu tố khả năng chiếu sáng và chống thấm luôn được đặt lên hàng đầu. Hầu hết các nhà sản xuất cũng chú ý tới vấn đề này để sản phẩm của mình được người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn trên thị trường.

Ngoài ra đèn Led cũng cần có chế độ tản nhiệt tốt khi chiếu sáng trong môi trường nước để đạt tuổi thọ cao nhất.

Những lưu ý khi chọn mua Đèn LED hồ bơi

  1. Thân thiện với môi trường

Đèn Led lắp đặt trong hồ bơi, môi trường nước có chứa hóa chất. Vì vậy mà chất liệu tạo nên sản phẩm đèn cần đảm bảo về chất lượng tốt, có khả năng chống thấm và chống ăn mòn hóa chất tốt, đảm bảo về tuổi thọ của đèn bền lâu.

  1. An toàn 

Vì hoạt động trong môi trường nước hồ bơi, thường xuyên có người bơi lội, vì thế mà yếu tố an toàn cũng được mọi người chú ý. Việc lắp đặt đèn cần tới sự hỗ trợ của các chuyên gia để đảm bảo an toàn khi hoạt động. Hầu hết các thiết bị đèn sử dụng điện áp 12V, mức điện áp an toàn cho sử dụng lắp đặt trong hồ bơi, spa, bể sục,...

  1. Màu phát sáng

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu chọn lựa và phù hợp với các công trình lắp đặt, đèn led cũng rất đa dạng về kiểu dáng âm tường, treo tường, cung cấp những nguồn ánh sáng đơn sắc, đổi màu. Với những thiết bị đèn Led chất lượng sẽ cung cấp cho không gian lắp đặt của bạn nguồn ánh sáng đủ, dịu nhẹ, không gây khó chịu cho mắt người nhìn.


  1. Thời gian bảo hành đèn LED hồ bơi cam kết  bao lâu ?

Để đảm bảo rằng thiết bị đèn Led hồ bơi bạn mua đảm bảo chất lượng, bạn cần tới những đơn vị uy tín để được giới thiệu chi tiết về thiết bị, thời gian bảo hành và những cam kết bán hàng. Tránh tình trạng và cần thận với những lời quảng cáo, những điều khoản mơ hồ, không rõ ràng.

HANTECO - KIDOPOOL là đơn vị chuyên cung cấp những thiết bị bể bơi uy tín, đèn led hồ bơi của chúng tôi được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng như: Midas, Emaux, Minder,...

Để lựa chọn được thiết bị đèn Led phù hợp và số lượng đèn cần thiết cho công trình của bạn, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn, báo giá trực tiếp nhé.

………………………….

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM

Trụ sở chính: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Chi nhánh TPHCM: Số 109, Đường Số 47, Khu Phố 8, P. Tân Tạo, Q Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0987.090.656 - 0986.365.003
Website: Kidopool.vn - Hanteco.vn

Email: info@hanteco.vn