Skimmer thu nước mặt hồ bơi giá tốt nhất thị trường

Là thiết bị được lắp đặt ở thành bể bơi có chức năng chính là thu nước mặt hiệu quả và loại bỏ rác trên bề mặt tránh rơi xuống làm ảnh hưởng tới hệ thống lọc và chất lượng nước. Để mua được giá thiết bị tốt nhất trên thị trường, mời bạn tham khảo tại đây.

Skimmer thu nước mặt hồ bơi giá tốt nhất thị trường

Chức năng của Skimmer trong bể bơi


Skimmer hộp thu mặt nước được lắp đặt ở thành bể bơi gần phía trên mặt nước. Với thiết kế của Skimmer có thể lắp đặt được ở tất cả các bể bơi như bể bơi bê tông, bể bơi đúc sẵn bằng nhựa PVC hay bể bơi được gia cố từ sợi thủy tinh. 

Skimmer thu nước mặt hồ bơi giá tốt nhất thị trường


Khi bể bơi được lắp đặt Slimmer đó là gia tăng chức năng lọc nước sạch và hiệu quả hơn cho bể bơi. Như đã biết, bình lọc bể bơi hay máy bơm đều có chức năng lọc. Tuy nhiên, hệ thống lọc nước tuần hoàn chính đó chỉ có khả năng lọc nước siêu sạch, loại bỏ các chất cặn bã nhỏ. Còn đối với những rác thải, lá cây, nhánh cây rơi rụng xuống hồ và lơ lửng trên mặt nước thì Skimmer sẽ phát huy tác dụng thu hết chúng vào giỏ lọc. 

Bởi vì thế, skimmer có chức năng thu gom nước mặt và lọc loại bỏ rác hiệu quả, giúp quá trình xử lý nước diễn ra nhanh chóng hơn. Đây là thiết bị không thể thiếu đối với các công trình bể bơi ngoài trời.
Các mẫu skimmer được ưa chuộng:

+ Skimmer miệng vuông 
+ Skimmer thiết kế miệng rộng
+ Skimmer miệng chữ nhật

Mua Skimmer giá tốt tại Kidopool


Chúng tôi chuyên cung cấp thiết bị bể bơi uy tín, các sản phẩm đều được nhập khẩu từ các thương hiệu lớn: Midas, Emaux, Minder,...Trong đó sản phẩm Skimmer được khách hàng đánh giá cao cũng như được ưa chuộng.

Nếu bạn đang cần chọn mua skimmer hay bất cứ thiết bị bể bơi nào đó hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn và nhận báo giá trực chuẩn nhất nhé.

………………………….

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM

Trụ sở chính: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Chi nhánh TPHCM: Số 109, Đường Số 47, Khu Phố 8, P. Tân Tạo, Q Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0987.090.656 - 0986.365.003
Website: Kidopool.vn - Hanteco.vn

Email: info@hanteco.vn