Thiết bị lọc thông minh chính hãng giá tốt

Thiết bị lọc thông minh là sản phẩm đang được người tiêu dùng săn lùng và trang bị cho hồ bơi của mình. Cùng tìm hiểu một chút về thiết bị bể bơi này xem nó có gì nổi bật, có gì đặc sắc mà lại được ưa chuộng đến thế với tôi nhé!

Nguồn: http://kidopool.vn/may-loc-nuoc-be-boi-thong-minh-la-gi.html




Cấu tạo thiết bị lọc treo thành bể bơi thông minh không đường ống

- Vỏ được làm từ nhựa Acrylic cao cấp giúp nó có độ bền cao khi ở ngoài môi trường nắng nóng, mưa gió, UV, hóa chất hồ bơi,.. chịu được các va đập tối ưu, không bị dập vỡ, bảo vệ thiết bị bên trong một cách toàn diện.Màu sắc nhẹ nhàng, tông xanh trắng mang lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu rất phù hợp để trang trí và làm đẹp hồ bơi.

- Thiết bị bên trong bao gồm máy bơm nước, rọ lọc, bảng điều khiển, đường ống, đèn bể bơi, bình châm clo. Bên ngoài còn có tay vịn để phục vụ cho việc lên xuống qua thiết bị lọc thông minh.

Vì sao bạn nên sử dụng thiết bị lọc bể bơi thông minh?

Không cần đường ống rườm rà vừa khó lắp đặt vừa tốn kém chi phí. Nên bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tương đối.

Thời gian lọc nước nhanh hơn vì không phải đi qua bất cứ đường ống nào, lọc trực tiếp và trả trực tiếp tại bể bơi.

Thiết bị tích hợp nhiều tính năng thông minh như hỗ trợ đèn bể bơi giúp chiều sáng và trang trí hoàn hảo hơn. Có bậc thang và tay vịn giúp nó trở thành một chiếc thanh hoàn hảo, tiết kiệm tiền mua thang.

Dễ dàng lắp đặt, dễ dàng sửa chữa bảo trì bảo dưỡng thậm chí là lấy lõi lọc ra để rửa bụi bẩn cũng rất dễ thực hiện, thao tác đơn giản.

Mua máy lọc nước hồ bơi thông minh ở đâu?




Kidopool là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị bể bơi chính hãng với giá tốt nhất, bạn đang muốn xem báo giá thiết bị lọc không đường ống, thiết bị hồ bơi thông minh mời truy cập website của Kidopool để xem thêm chi tiết hoặc liên hệ hotline tư vấn.