Chọn mua phụ kiện thanh thoát tràn bể bơi uy tín

Thanh thoát tràn bể bơi là phụ kiện, thiết bị không thể thiếu đối với những công trình có hệ thống máng tràn. Thiết kế đơn giản gồm những thanh nhựa và được kết nối với nhau thành dải dài lắp đặt trên bề mặt máng tràn. Bạn đang cần tìm mua thanh thoát tràn - thanh xả tràn chất lượng tốt, hãy tham khảo thông tin chia sẻ dưới đây nhé.

Chọn mua phụ kiện thanh thoát tràn bể bơi uy tín


Ưu điểm nổi bật của thanh xả tràn bể bơi


Thiết bị thanh thoát tràn được sản xuất từ chất liệu nhựa polypropylen hoặc nhựa ABS có khả năng chịu lực tốt, không bị gãy, chống ăn mòn hóa chất bể bơi và chống tia UV. 

Sản xuất trên dây chuyền hiện đại và kiểm tra nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn kỹ thuật, các sản phẩm thanh thoát tràn có khả năng chịu được mọi điều kiện khắc nghiệt của thời tiết. 

Các thanh nhựa được kết nối và uốn cong theo hình dáng của máng tràn xung quanh bể bơi, trên bề mặt các thanh tràn có thiết kế vân chống trơn trượt, đảm bảo an toàn cho người đi lại mà không lo té ngã.

Chọn mua phụ kiện thanh thoát tràn bể bơi uy tín


Chức năng: Thanh thoát tràn lắp đặt trên bề mặt máng tràn có khả năng thu gom nước tràn bể hiệu quả, ngăn chặn rác rơi vào hệ thống ống dẫn nước làm ảnh hưởng tới thiết bị và gián đoạn quá trình lọc nước bể bơi.

Màu sắc tươi sáng của sản phẩm cũng góp phần tăng thêm vẻ đẹp ấn tượng và giá trị thẩm mỹ cho khu vực bể bơi.

Kidopool cung cấp thanh thoát tràn mang thương hiệu riêng


Là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị bể bơi, chúng tôi không ngừng tìm kiếm những sản phẩm tốt nhất mà còn nghiên cứu sản xuất ra những sản phẩm đạt chất lượng cung cấp tới tận tay khách hàng.


Kidopool đã cho sản xuất sản phẩm thanh thoát tràn mang thương hiệu riêng, cấu tạo từ chất liệu nhựa ABS vô cùng chắc chắn và có khả năng chống ăn mòn hóa chất, chống tia UV, tuổi thọ cao được đông đảo khách hàng tin tưởng, lựa chọn.

………………………….

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM

Trụ sở chính: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Chi nhánh TPHCM: Số 109, Đường Số 47, Khu Phố 8, P. Tân Tạo, Q Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0987.090.656 - 0986.365.003
Website: Kidopool.vn - Hanteco.vn

Email: info@hanteco.vn